Vợ trẻ Công Lý bình luận bất ngờ dưới bài viết đáng suy ngẫm của Lệ Quyên

Dòng chia sẻ quan điểm về quân tử và tiểu nhân của ca sĩ Lệ Quyên đang thu hút nhiều sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân ca sĩ Lệ Quyên đã bất ngời đăng tải dòng trạng thái đáng suy ngẫm. Chị viết: “Trong thực tế, quân tử luôn hơn tiểu nhân về mọi mặt. Chính vì thế, tiểu nhân mới luôn quay cuồng tìm cách hãm hại khi có cơ hội. Chỉ có niềm tin mù quáng mới là điều giúp tiểu nhân thắng được quân tử. Vậy nên, hãy nhớ rõ, niềm tin trao nhầm người là nguồn cơn thất bại”.

vo-tre-cong-ly-binh-luan-bat-ngo-duoi-bai-viet-dang-suy-ngam-2-1621132545.jpg

Lệ Quyên là một nữ ca sĩ được nhiều người yêu thích.

Có lẽ để tránh mọi người suy diễn nên, nói về dòng trang thái trên Lệ Quyên tiết lộ đây là cảm xúc khi xem xong một bộ phim hay. Giọng ca Tình lỡ chia sẻ thêm: “Phim là đời và đời cũng như phim...Bi, hài hay viên mãn là do chính ta.

Xã hội thật ra là sân khấu lớn nhất, ái ngại là khi ta không đủ tỉnh táo để biết mình đang là gì trong mắt người đời”.

Ngay dưới bài viết của Lệ Quyên, Ngọc Hà - vợ của nghệ sĩ Công Lý đã bình luận xin tên phim. Ngọc Hà viết: “Cho em tên phim với chị gái”. Lệ Quyên liền đáp: “Lát chị kiếm lại hình chị gửi, trên Netflix ấy. Qua đây có thể thấy được mức độ thân thiết của Lệ Quyên và vợ của nghệ sĩ Công Lý.

vo-tre-cong-ly-binh-luan-bat-ngo-duoi-bai-viet-dang-suy-ngam-2-1621132581.png

Mà đối tương tác của Ngọc Hà và Lệ Quyên

Trước dòng trạng thái đáng suy ngẫm này của ca sĩ Lệ Quyên nhiều người cũng đã bày tỏ quan điểm của mình, “Bài viết hay quá chị ơi! em rất hâm mộ giọng hát của chị, chúc chị cuối tuần vui vẻ nhé!”, “Nghe sâu sắc lắm chị a”, “Status hay thật… tui xin phép copy đăng cho bõ tức nhé”, “Quá chuẩn em à. Quá hay và sâu sắc”… là một số bình luận của người hâm mộ. Tuy nhiên, cũng có nhiều người hoài nghi Lệ Quyên đang muốn ám chỉ đến ai đó nhưng không tiện nói tên.

Theo Người Đưa Tin Pháp Luật