Vụ bé gái ở Hà Nội bị người tình của mẹ xâm hại: Yêu râu xanh xâm hại 9 lần

Cơ quan chức năng xác định, Tùng đã có hành vi đe dọa hoặc đánh đập để 9 lần thực hiện hành vi hiếp dâm đối với bé gái 12 tuổi ở Hà Nội.

Theo tin tức báo Dân Trí đăng tải, Viện Kiểm sát nhân dân TP. Hà Nội vừa hoàn tất cáo trạng truy tố Phạm Thanh Tùng (SN 1990, trú tại Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội) về tội "Hiếp dâm người dưới 16 tuổi" và Hoàng Thị Thu Huyền (SN 1987, trú tại Hà Cầu, Hà Đông) về tội "Hành hạ con".

dien bien moi nhat vu be gai o ha noi bi nguoi tinh cua me xam hai 9 lan

Những vết thương trên người cháu N. Ảnh: Dân Trí

Theo cáo trạng, Huyền từng kết hôn và có 3 đứa con. Do mâu thuẫn, Huyền và chồng ly hôn. Sau khi ly hôn, Huyền sống cùng 3 con, trong đó có cháu N (SN 2009).

Trong thời gian sống cùng các con, Huyền thường xuyên có hành vi ngược đãi, hành hạ cháu N. như dùng tay hoặc ống nhựa, gậy gỗ, dây điện… để đánh đập con. Do bị mẹ hành hạ, đánh đập, cơ thể cháu N. có rất nhiều thương tích, bầm tím. Không những vậy, Huyền còn thường xuyên bỏ bê, không chăm sóc các con của mình.

Tháng 5/2020, Huyền cùng các con đến thuê một căn hộ chung cư ở phường Quang Trung (quận Hà Đông) để ở. Thời gian này, Huyền có quan hệ tình cảm và chung sống như vợ chồng với Phạm Thanh Tùng, sau đó có một con chung.

Theo báo Vietnamnet, do có ham muốn được quan hệ tình dục với cháu N. nên từ tháng 5/2020- 19/1/2021, Tùng đã có hành vi đe dọa hoặc đánh đập để 9 lần thực hiện hành vi hiếp dâm đối với cháu N. tại nhiều địa điểm khác nhau.

Đến ngày 25/1/2021, bác ruột của cháu N. biết chuyện nên đã đón cháu về nhà chăm sóc rồi cùng bố đẻ của N. đến công an trình báo sự việc.

Ngày 20/2, Tùng bị Công an quận Hà Đông bắt giữ về hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi. Hoàng Thị Thu Huyền bị khởi tố về hành vi hành hạ con nhưng được tại ngoại do đang nuôi con nhỏ.

Ngoài vụ án này, Huyền còn đang bị truy tố trong một vụ án khác về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Hoàng Yên (T/h) - Người Đưa Tin