Vụ bé trai 2 tuổi mất tích bí ẩn khi đang chơi trước sân: Tìm thấy thi thể dưới con suối gần nhà

Hàng ngàn người ở Bình Dương đã nỗ lực tìm kiếm cháu trai 2 tuổi mất tích. Hôm nay (20/10), thi thể bé đã được tìm thấy dưới con suối cạnh nhà.

Theo thông tin trên báo Lao động, đầu giờ chiều 20/10, anh L.G.Đ (cha cháu bé mất tích, tại ấp Tân Định, xã Minh Tân, huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương) xác nhận đã tìm thấy con trai 2 tuổi mất tích là cháu Lâm Gia Hưng. Thi thể cháu được tìm thấy ở dưới suối ở gần nhà.

Gia đình anh L.G.Đ cho biết, gia đình đang rất buồn và gửi lời cảm ơn cộng đồng đã hỗ trợ tìm kiếm cháu trong những ngày qua.

Theo cơ quan chức năng, thi thể cháu được tìm thấy dưới suối, nổi lên mặt nước. Khu vực này cách nhà cháu bé khoảng 600m, rất rậm rạp, khó đi.

mat-tich-2-1634716381.jpg
Khu vực hiện trường phát hiện thi thể cháu bé mất tích. Ảnh: báo Lao động

Hiện lực lượng của UBND xã đang phối hợp cùng công an huyện Dầu Tiếng tổ chức khám nghiệm hiện trường, điều tra để xác minh xem có dấu hiệu tội phạm hay không.

Như báo Tiền Phong đã thông tin, trước đó, khoảng 10h ngày 15/10, bé Hưng chơi trước nhà ở ấp Tân Định, xã Minh Tân, huyện Dầu Tiếng cùng mẹ là chị H.T.A.N. Thấy bé đang chơi trước sân nên chị N. đi vào trong nhà, một lúc sau người mẹ quay ra thì tá hỏa không thấy con trai, tìm xung quanh nhà cũng không thấy bé.

Sự việc sau đó được thông báo cho chính quyền địa phương để tổ chức tìm kiếm. Chính quyền xã Minh Tân đã huy động hàng chục người phối hợp với người thân tìm kiếm cả ngày lẫn đêm.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, người thân cũng đăng tải hình ảnh của bé lên mạng xã hội để nhờ cộng đồng mạng hỗ trợ tìm kiếm. Những ngày qua, rất nhiều người tổ chức tìm kiếm cháu bé và hôm nay mới phát hiện thi thể.