Vụ mua dâm khiến bé gái 15 tuổi nhập viện: Tạm giữ bạn trai 20 tuổi

Tiến hành mở rộng điều tra vụ mua dâm khiến bé gái 15 tuổi nhập viện ở Bắc Giang, lực lượng công an tạm giữ thêm một nam thanh niên 20 tuổi là bạn trai của nạn nhân.

Mở rộng vụ án mua dâm người chưa thành niên, ngày 30/9, Cơ quan điều tra huyện Yên Dũng, Bắc Giang đã tạm giữ hình sự đối với Hứa Văn Yên (20 tuổi, ngụ ở thôn Hoan Thượng, xã Chiến Thắng, huyện Bắc Sơn Lạng Sơn) để điều tra hành vi hành vi giao cấu với người từ đủ 13 đến dưới 16 tuổi.

Công an xác định, Yên là người yêu của L.P.A. (15 tuổi).

vu mua dam khien be gai 15 tuoi nhap vien tam giu ban trai 20 tuoi dspl 1

Đối tượng Hứa Văn Yên. Ảnh: Công An Nhân Dân

Kết quả điều tra ban đầu, ngày 21/9, Yên đến nhà nghỉ Sơn Vũ (địa chỉ ở thôn Bằng Cục, xã Ngọc Châu, huyện Tân Yên, Bắc Giang) để thăm L.P.A..

Tại đây, Yên đã quan hệ tình dục với bé gái này.

Đến ngày 25/9, Công an huyện Yên Dũng nhận được trình báo của bà N.T.T. về việc cháu gái bà là L.P.A. bị người khác ép buộc đi bán dâm.

Quá trình bán dâm, cháu L.P.A. bị khách mua dâm làm tổn hại sức khỏe, phải đi điều trị tại bệnh viện.

Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, Công an huyện Yên Dũng tổ chức lực lượng điều tra, xác minh vụ việc theo quy định.

Theo đó, công an xác định, vào tối 23/9, ông Vũ Văn Hòa (45 tuổi) và P.V.P. (42 tuổi, cùng trú tại Thái Bình) đến nhà nghỉ Sơn Vũ để đặt vấn đề mua dâm.

Tại đây, Nguyễn Thị Xiêm (40 tuổi, nhân viên nhà nghỉ Sơn Vũ) là người trực tiếp trao đổi, thoả thuận việc mua bán dâm với giá 350.000 đồng/lượt. Sau khi thoả thuận xong, Xiêm bán dâm cho P., còn cháu L.P.A. bán dâm cho Vũ Văn Hoà.

Trong lúc mua bán dâm, cháu L.P.A. bị chảy nhiều máu, phải đi cấp cứu tại bệnh viện sản nhi Bắc Giang.

Về phía mình, sau khi bán dâm cho P. xong, Xiêm là người nhận tiền mua dâm của cả hai.

Công an huyện Yên Dũng sau đó đã tạm giữ hình sự đối với Vũ Văn Hòa và Nguyễn Thị Xiêm để điều tra về hành vi mua dâm người dưới 18 tuổi và môi giới mại dâm.

Hiện, vụ việc đang được công an tiếp tục điều tra.

Thủy Tiên (T/h) - Người Đưa Tin