Vụ nam sinh 15 tuổi tử vong tại điểm du lịch: Chủ tịch huyện nói gì?

“Doanh nghiệp mở điểm du lịch chắc chắn có đăng ký kinh doanh. Tuy nhiên, đơn vị này có thực hiện đầy đủ các vấn đề về an toàn cho khách hay không thì đang được công an làm rõ”, Chủ tịch UBND huyện U Minh (Cà Mau) nói.

 

vu nam sinh 15 tuoi tu vong tai diem du lich chu tich huyen noi gi 5

Ảnh minh họa

Ngày 14/2, trao đổi trên Tri thức trực tuyến, ông Nguyễn Thanh Toản, Chủ tịch UBND huyện U Minh (Cà Mau), cho biết ngoài việc hỗ trợ lo hậu sự cho nạn nhân, cơ quan chức năng địa phương đang điều tra làm rõ vụ việc.

“Doanh nghiệp mở điểm du lịch chắc chắn có đăng ký kinh doanh. Tuy nhiên, đơn vị này có thực hiện đầy đủ các vấn đề về an toàn cho khách hay không thì đang được công an làm rõ”, Tri thức trực tuyến dẫn lời ông Toản nói.

Liên quan đến vụ việc, báo Giao thông dẫn nguồn thông tin từ UBND huyện U Minh cho hay, trên địa bàn vừa xảy ra việc một trẻ em bị đuối nước tại điểm du lịch H.R. (ấp 15, xã Khánh An, huyện U Minh).

Theo thông tin ban đầu, trưa ngày 13/2, một đoàn gồm 10 người có đến điểm du lịch H.R. và xuống tắm tại hồ của điểm du lịch.

Đến khoảng 12h cùng ngày, các em trong đoàn đã lên bờ nhưng không thấy em N.G.H. (SN 2007, ngụ khóm 1, thị trấn U Minh) nên các em trong đoàn đã báo cáo với Ban Quản lý điểm du lịch.

Ban Quản lý điểm du lịch cử lực lượng tìm kiếm, nhưng vẫn không thấy em H., hơn 30 phút sau, mọi người phát hiện và vớt được em H. tại hồ bơi, đã tử vong.

Hiện, thi thể em H. đã được đưa về gia đình lo mai táng theo phong tục địa phương, nguyên nhân tử vong đang được Công an huyện U Minh điều tra, làm rõ.

Được biết, em H. đang là học sinh lớp 9 của một Trường THCS trên địa bàn huyện U Minh.