Vụ nữ sinh bị đánh đập vì trộm váy ở Thanh Hóa: Xử lý nghiêm và làm rõ tất các các đối tượng liên quan

Thượng tá Lê Ngọc Anh, Trưởng công an TP.Thanh Hóa cho biết, cơ quan điều tra sẽ xử lý nghiêm và làm rõ tất cả các đối tượng có liên quan đến vụ nữ sinh bị đánh đập vì trộm váy.

Liên quan đến vụ nữ sinh ở Thanh Hóa bị đánh đập vì trộm váy, sáng 6/12, VietNamnet dẫn lời Thượng tá Lê Ngọc Anh, Trưởng công an TP.Thanh Hóa cho biết, sau khi nắm bắt được thông tin vụ việc, lực lượng công an đã vào cuộc một cách nhanh chóng; đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can.

Theo đó, vụ việc xảy ra tại shop quần áo Mai Hường (số 93 đường Lê Hoàn, phường Lam Sơn, TP.Thanh Hóa).

Cơ quan công an đã ra quyết định khởi tố bị can đối với Cao Thị Mai Hường (SN 1992), trú tại phường Lam Sơn về tội Làm nhục người khác, Cưỡng đoạt tài sản.

Đồng thời, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Trịnh Đình Anh (SN 1990), là chồng của Hường về tội cưỡng đoạt tài sản.

vu nu sinh bi danh dap vi trom vay o thanh hoa xu ly nghiem va lam ro tat cac cac doi tuong lien quan dspl 2

Hai vợ chồng chủ shop Mai Hường bị khởi tố. Ảnh: VietNamnet

Về các bước tiếp theo, Thượng tá Lê Ngọc Anh cũng cho biết, cơ quan điều tra sẽ xử lý nghiêm và làm rõ tất cả các đối tượng có liên quan trong vụ án này.

Kết quả điều tra ban đầu, Tri Thức Trực Tuyến cho hay, chiều 3/12, Công an TP.Thanh Hóa phát hiện trên mạng xã hội Facebook xuất hiện một clip có độ dài gần 4 phút về việc một cô gái bị một nhóm người có hành vi dùng vũ lực làm nhục.

Bị triệu tập, hai vợ chồng Hường khai ngày 25/11, họ phát hiện shop bị mất trộm quần áo. Hường sử dụng trang Facebook cá nhân đăng nội dung “shop đã tìm được thủ phạm ăn cắp, nếu trong vòng 24 giờ không liên hệ với shop sẽ trình báo công an”.

Sau đó, hai nữ sinh T.M. và L.T.H. (đều 17 tuổi, trú phường Quảng Vinh, TP.Sầm Sơn) chủ động liên hệ với Hường để xin lỗi.

Hường không đồng ý mà yêu cầu đến shop để nói chuyện. Khoảng 9h ngày 26/11, hai nữ sinh đi xe máy đến cửa hàng. Nữ sinh H. đứng ngoài, còn M. đi vào trong.

Tại tầng một, M. gặp Hường và bà Dương Thị Lan (54 tuổi, mẹ chồng Hường) cùng một số nhân viên bán hàng. Lúc này, Hường chủ động bảo nhân viên của mình cầm máy điện thoại để quay clip, đồng thời yêu cầu M. cởi mũ bảo hiểm, khẩu trang che mặt.

Do M. không đồng ý, Hường tát vào mặt và đạp vào đầu nữ sinh. Bà Lan cũng lao vào dùng tay túm tóc cô gái. Tiếp đó, bị can Hường kéo áo và dùng kéo cắt tóc, áo ngực của bị hại.

Lúc này, chồng Hường đến shop, thấy sự việc nên đưa M. lên tầng 2 và yêu cầu trong 3 ngày phải “khắc phục” số tiền 15 triệu đồng.

Do không lo được tiền, nữ sinh liên tục nhắn tin xin lỗi, mong tha thứ nhưng cả Đình Anh và Hường không đồng ý. Cặp vợ chồng này liên tục nhắn tin đe dọa, yêu cầu phải giao đủ số tiền.

Ngày 30/11, gia đình hai nữ sinh đến shop để đưa tiền cho vợ chồng Hường. Vì hoàn cảnh khó khăn, gia đình H. xin khắc phục số tiền 10 triệu đồng và được Đình Anh đồng ý. Còn gia đình M. không có tiền nên Hường yêu cầu viết giấy “đơn khất nợ” số tiền 10 triệu đồng.

Liên quan đến vụ án này, ngay trong tối 3/12, cảnh sát đã tập trung lực lượng tiến hành khám xét shop quần áo Mai Hường và thu giữ nhiều hàng hóa có liên quan.

Đại tá Oanh cho hay công an sẽ phối hợp với lực lượng quản lý thị trường để làm rõ nguồn gốc hàng hóa, do nhiều mặt hàng không có giấy tờ chứng minh.

Theo Người Đưa Tin