Vụ sát hại người phụ nữ giao gà ở Lạng Sơn: Tiết lộ kế hoạch độc ác của nghi phạm

Sau khi gây án, đối tượng gây án kéo xác nạn nhân giấu vào hỏm đá cạch đường rồi lục soát lấy đi nhiều tài sản.

Liên quan đến vụ người phụ nữ giao gà bị sát hại tại Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn, Công an tỉnh Lạng Sơn đã tiến hành bắt và tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Văn Chung (SN 1975, trú tại thôn Bầm, xã Quyết Thắng).

Qua đấu tranh khai thác, đối tượng khai nhận, khoảng 6h30 ngày 22/11, đối tượng Nguyễn Văn Chung gọi điện thoại cho chị N.T.L hẹn gặp nhau tại khu vực núi đá Hang Hút, thuộc thôn Bầm, xã Quyết Thắng, huyện Hữu Lũng để trao đổi việc mua bán gà. Chẳng 1 chút nghi ngờ, chị L. nhanh chóng di chuyển đến điểm hẹn.

Khi gặp nhau, 2 người xảy ra mâu thuẫn, đối tượng Chung đẩy chị L ngã và bịt mồm, bóp cổ nạn nhân dẫn đến tử vong. Sau đó, đối tượng kéo xác nạn nhân giấu vào hỏm đá cạch đường rồi lục soát lấy 1 chiếc điện thoại di động và 1 chiếc xe mô tô của nạn nhân.

ke hoach tan doc cua nghi pham sat hai nguoi phu nu giao ga o lang son

Lực lượng chức năng áp giải đối tượng Nguyễn Văn Chung đến thực nghiệm hiện trường. Ảnh: Việt Dũng

Trước đó, 12h30 ngày 22/11, người dân phát hiện thi thể chị L. (SN 1972 trú huyện Hữu Lũng) tại một vách núi trên địa bàn xã Quyết Thắng. Chị L. chuyên đi thu mua gà của người dân sau đó bán cho các sạp hàng ở chợ và các nhà hàng. Thời điểm phát hiện, lực lượng công an và người nhà tìm thấy giá chở hàng của chị L., chiếc xe máy của nạn nhân thì không tìm thấy.

Quá trình khám nghiệm, cơ quan công an xác định trên cơ thể chị L. có vết thương, nạn nhân đã bị sát hại sau đó giấu thi thể ở vách núi.

Nhận được tin báo, phòng Cảnh sát Hình sự, Công an tỉnh Lạng Sơn đã triển khai lực lượng, phối hợp với Công an huyện Hữu Lũng và các đơn vị chức năng khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và tiến hành điều tra, truy bắt hung thủ là Nguyễn Văn Chung.

Đến sáng 23/11, phòng Cảnh sát Hình sự, Công an tỉnh đã phối hợp tổ chức thực nghiệm hiện trường để phục vụ điều tra.

Theo Người Đưa Tin