Vụ thi thể không nguyên vẹn ở chung cư: Chưa có kết luận cuối cùng

Liên quan đến vụ phát hiện thi thể người phụ nữ không đầu ở chung cư, quá trình điều tra, công an xác định người phụ nữ này bị trầm cảm.

Ngày 9/11, Dân Trí đưa tin, Công an quận 7 vẫn đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM làm rõ vụ thi thể người phụ nữ không nguyên vẹn được phát hiện trong chung cư Hoàng Anh Thanh Bình, quận 7.

Bước đầu điều tra, danh tính người phụ nữ được xác định là chị N.T.A.T (SN 1987). Nạn nhân đang sinh sống với người thân ở tầng 31 block B của chung cư trên.

Quá trình điều tra, lấy lời khai những người liên quan, công an nhận định có khả năng chị T. tự tử từ tầng 31 vì trầm cảm. Trong quá trình rơi ở khu vực giếng trời, nạn nhân bị va đập dẫn đến phần đầu bị đứt lìa khỏi thân. Tuy nhiên, đây chỉ là nghi vấn bước đầu, công an vẫn chưa có kết luận cuối cùng.

Nơi xảy ra sự việc

Một người hàng xóm sống đối diện nhà nạn nhân cho hay, nạn nhân còn trẻ, sống cùng người thân.

Ở một diễn biến khác, em gái sống cùng nhà với nạn nhân cho biết, chị T. mắc bệnh trầm cảm từ năm 2013 đến nay và từng điều trị tại nhiều bệnh viện. Khoảng một tháng nay, chị T. đỡ bệnh và mở tiệm nail trên đường Nguyễn Văn Quỳ, phường Tân Phong, quận 7. Tuy nhiên, chị T. thường xuyên than vãn chán nản việc kinh doanh và nhiều lần tâm sự muốn tự tử.

Trước thời điểm xảy ra sự việc, em gái nạn nhân cho biết đang ru con ngủ còn chị T. ở trong phòng khách. Sau đó, em gái không thấy chị T. đâu nên gọi điện cho một số người quen để hỏi thông tin, nhưng không ai thấy nên nghĩ chị T đi nhà thờ, cho đến khi nhận được tin chị T. tử vong.

Trước đó vào ngày 8/11, người dân sinh sống ở block B của chung cư trên hốt hoảng khi nhìn thấy thi thể người phụ nữ không còn nguyên vẹn tại khu vực giếng trời thuộc tầng 3 và đã nhanh chóng trình báo công an.

Ngay sau đó, Công an quận 7 và các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai những người liên quan để làm rõ, theo Zing.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.