Vừa đi vừa nghịch điện thoại, cô gái lạc giọng kêu cứu vì gặp chuyện kinh hoàng ngay giữa đường

Cô gái chăm chú nhìn vào điện thoại khi đi trên đường, không biết chuyện kinh khủng sắp xảy đến.

Một đoạn video ghi lại cảnh cô gái bị kẻ lạ mặt sàm sỡ khi đang đi trên đường mới đây đã được đăng lên mạng xã hội, khiến cộng đồng mạng “dậy sóng”. Theo thông tin được chia sẻ, sự việc xảy ra vào một buổi tối ở Triều Sán, tỉnh Quảng Đông (Trung Quốc).

Từ đoạn video được chia sẻ, có thể thấy một cô gái mặc áo 2 dây chậm rãi đi bộ trên đường, mắt chăm chú nhìn vào màn hình điện thoại. Lúc đó, trời đã khuya nên đường rất vắng, không có người qua lại.

vua di vua nghich dien thoai co gai lac giong keu cuu vi gap chuyen kinh hoang tren duong

Cô gái đi trên đường một mình, không biết chuyện kinh khủng sắp xảy đến.

Một gã đàn ông bất ngờ lao từ trong hẻm ra, sau khi xác định không có người xung quanh liền giở trò đồi bại với cô gái. Bị tấn công, cô gái không ngừng vùng vẫy, khóc lóc và kêu cứu lạc giọng nhưng không có ai ra giúp. Sau khoảng 1 phút, gã đàn ông tự động bỏ chạy, để lại cô gái đang hoảng sợ, thất thần ngồi trên đường.

Đoạn video nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng, đa số mọi người đều không khỏi phẫn nộ trước hành động của gã đàn ông biến thái. Một số người mong cơ quan chức năng có thể sớm bắt được gã đàn ông này, trong khi số khác khuyên các cô gái nên cẩn thận khi ra đường vào ban đêm, đặc biệt là ở các khu vực vắng vẻ.

“Thương cô gái đó, nhưng vẫn cảm thấy may cho cô vì hắn đã tự động bỏ đi, nếu không tôi không biết hắn sẽ làm gì cô ấy nữa”, một cư dân mạng để lại bình luận.

Một người khác lo lắng viết: “Cô ấy chắc phải hoảng sợ lắm vì hét lạc cả giọng không ai tới giúp, chắc do khu đó vắng người”.

Trước đó, sự việc tương tự đã xảy ra với cô gái họ Li ở thành phố Nghi Xương, tỉnh Hồ Bắc (Trung Quốc) vào ngày 10/10/2020. Li bị một gã đàn ông lạ mặt sàm sỡ giữa ban ngày. Đáng chú ý, thời điểm đó có rất nhiều người đang đi trên đường.

Cô gái mạnh mẽ đáp trả khi bị gã đàn ông sàm sỡ. Nguồn video: Tri Thức Trực Tuyến

Thay vì sợ hãi, cô Li đã mạnh mẽ chống trả, đuổi đánh và đạp ngã kẻ sàm sỡ. Hành động của cô nhận được lời khen ngợi từ cảnh sát và cộng đồng mạng ở đất nước tỷ dân.

Được biết, gã biến thái (48 tuổi, thất nghiệp) đã bị cảnh sát bắt giữ ngay trong ngày 10/10. Cảnh sát cho biết nghi phạm sẽ bị giam giữ trong 15 ngày. Trước đó, người này đã bị tạm giam 10 ngày vì tội danh tương tự.

Đinh Kim (T/h) - Người Đưa Tin