Vừa mua Mercedes-Benz tặng người yêu, chàng trai phát hiện chuyện động trời từ đối phương

Vừa mua chiếc xe Mercedes-Benz đắt tiền làm quà Valentine, người đàn ông “bàng hoàng” phát hiện bạn gái qua đêm trong khách sạn với một chàng trai khác.

Theo chia sẻ của Tiểu Cao, anh và bạn gái đã yêu nhau được vài năm, thậm chí họ còn đang có ý định tiến đến hôn nhân.

Người yêu của Tiểu Cao - Ảnh: Sohu
Người yêu của Tiểu Cao - Ảnh: Sohu

Bạn gái luôn muốn sở hữu một chiếc xe ô tô, vì vậy Tiểu Cao đã chi ra số tiền khoảng 3 năm lương thưởng để mua chiếc Mercedes-Benz tặng cho cô. Thế nhưng anh chẳng ngờ rằng món quà này vừa gửi đi, cũng là lúc anh nhận ra bạn gái mình đang ngoại tình.

Từ khi nhận được món quà đắt tiền từ bạn trai, cô gái luôn đi chơi khuya, có hôm đi suốt đêm không về nhà. Điều này khiến anh chàng vừa khó chịu vừa tò mò nên đã bật định vị GPS và xác định đối phương đang ở trong 1 khách sạn.

Đợi từ đêm đến sáng hôm sau, cô người yêu vẫn chưa ra khỏi khách sạn khiến Tiểu Cao vô cùng tức giận, vội chạy đến địa điểm trên. Chiếc xe anh tặng cho người yêu vẫn đậu ngay trước cửa khách sạn. Thật trùng hợp, cô gái và người tình cũng đang nắm tay nhau bước ra ngoài.

Tiểu Cao chia sẻ câu chuyện với truyền thông - Ảnh: Sohu
Tiểu Cao chia sẻ câu chuyện với truyền thông - Ảnh: Sohu

Tiểu Cao không xuất hiện trước mặt họ nhưng lại gửi tin nhắn cho người yêu. Tuy nhiên, cô gái không thừa nhận lời cáo buộc của đối phương mà chỉ nói mình đang chơi bài cùng bạn bè. Câu trả lời đáng ngờ này không khỏa lấp được sự hoài nghi trong lòng Tiểu Cao, anh quyết định chia tay với cô người yêu ngay lúc ấy.

Chiếc xe Tiểu Cao tặng người yêu - Ảnh: Sohu
Chiếc xe Tiểu Cao tặng người yêu - Ảnh: Sohu

Về phần chiếc xe sau khi chia tay, Tiểu Cao đã quyết định thanh lý giá rẻ, giá anh mua là 280 nghìn NDT (929 triệu VND) nhưng chỉ bán đi với giá 250 nghìn NDT (829 triệu VND).

Sau khi được chia sẻ, câu chuyện của Tiểu Cao nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng với nhiều ý kiến trái chiều: “Ôi, tình yêu đúng là những niềm đau”; “Trông cô bạn gái có vẻ xinh xắn, đúng là không tin được gái xinh”;...