Vừa tái xuất màn ảnh, Ngân Khánh thẳng thắn nhận định: "Đàn ông thất bại là do không có năng lực"

Ngân Khánh phản bác quan điểm “Sau lưng người đàn ông thất bại là người đàn bà “xúi dại”.

Ngân Khánh từng là một trong những diễn viên được nhiều người yêu mến khi xuất hiện trong nhiều dự án truyền hình và điện ảnh như: Gọi giấc mơ về, Tường vy cánh mỏng, Mây trắng ngang trời, Cô dâu đại chiến, Ma Dai... Giữa thời điểm danh tiếng và sự nghiệp đang trên đà phát triển, Ngân Khánh lại bất ngờ lên xe hoa với ông xã Việt kiều vào năm 2015.

Sau khi kết hôn, người đẹp sinh năm 1985 quyết định tạm dừng sự nghiệp, rút lui khỏi showbiz để đi du học tại Singapore. Từ đó đến nay, tin tức về nữ diễn viên xinh đẹp ngày càng hiếm hoi.

Mới đây, Ngân Khánh "tái xuất" trên truyền hình khi tham gia chương trình "Sao hỏa sao kim" cùng nhiều nghệ sĩ khách mời Trương Quỳnh Anh, Hoàng Rapper, Thuận Nguyễn.

Ngân Khánh xuất hiện trong gameshow "Sao hỏa sao kim" cùng dàn nghệ sĩ được yêu thích.

Khi chương trình đưa ra chủ đề “Sau lưng người đàn ông thất bại là người đàn bà “xúi dại”, Lê Dương Bảo Lâm biện minh rằng bà xã Quỳnh Quỳnh xúi dại nên vết thương bị nhiễm trùng và khẳng định không hạnh phúc khi được Ngân Khánh hỏi "tuy xúi dại nhưng vợ chồng Lâm vẫn rất hạnh phúc". Ngay lập tức, Trương Quỳnh Anh "bắt bài" nam diễn viên hài: “không hạnh phúc sao vừa sanh được đứa con thứ hai?”.

Cuối cùng Ngân Khánh chốt hạ bằng một câu khẳng định: “Không có người phụ nữ nào xúi dại chồng mình đi làm điều rồ dại hết, vì xúi dại chồng mình là xúi dại chính mình. Thất bại là tại vì người đàn ông đó không có năng lực”.

Trước đó, quan điểm “Vợ càng keo kiệt, chồng càng hạnh phúc”, lấy ví dụ là cặp vợ chồng hot nhất nhì showbiz, dàn nam nghệ sĩ đã khẳng định ngay: “Hari Won rất keo kiệt, nhờ vậy mà Trấn Thành ngày càng thành công hơn, luôn nở nụ cười hạnh phúc”. Đáp lại lời đồn, bà xã Trấn Thành liền hỏi ngược: “Các bạn nói tôi keo kiệt như thế nào tôi không biết nhưng mỗi ngày tôi “cho” chồng tôi năm triệu được không?”.

Ngân Khánh cũng cho rằng người phụ nữ keo kiệt quá, không dám xài tiền thì người đàn ông đi ra đường cũng không còn mặt mũi với bạn bè, đồng nghiệp.

Tuy nhiên, Lê Dương Bảo Lâm và Tiến Luật liền phản đối: “Quỳnh Quỳnh rất keo kiệt nhưng Lâm vẫn hạnh phúc”. Cây hài quê Đồng Nai lấy ví dụ: “Lâm đi quay về bị tét đầu, xin Quỳnh Quỳnh đi may thì bị Quỳnh Quỳnh từ chối vì tốn tiền: “Thôi đi may tốn tiền lắm, em không cho anh đi may đâu. Dép em đứt em còn không đi may nói gì cái đầu anh!” nhưng Lâm vẫn thấy rất hạnh phúc"...