Vứt đồ nhầm chỗ, mẹ 2 con bỗng thành nghi phạm trong "vụ án mạng"

Vừa đón con từ trường về bà mẹ trẻ tá hóa khi thấy rất đông cảnh sát đang kiểm tra xung quanh nhà, một vài người còn đứng trước cửa đợi cô về nhà để điều tra.

Theo New York Post, câu chuyện "dở khóc dở cười" xảy ra với Cara Louise (28 tuổi), một phụ nữ sống ở Bedfordshire (Anh).

Cụ thể, ngày 13/5, khi vừa đón con từ trường về Cara vô cùng ngỡ ngàng khi thấy có xe cảnh sát dừng lại bên ngoài khu vực nhà mình. Một đội gồm 10 cảnh sát đang bao vây nhà cô vì nghi ngờ cô đã phạm tội Giết người.

“Tôi từ trường chạy về nhà thì thấy hai chiếc xe cảnh sát đang ở bên ngoài. Khi đó tôi hoang mang không hiểu có chuyện gì xảy ra”, Cara Louise nhớ lại việc suýt bị bắt.

Hóa ra trước đó một số hàng xóm đã gọi điện báo cảnh sát sau khi họ nhìn thấy một vật giống hình dạng “xác chết” được bọc trong túi nilon đen nằm trong vườn của Cara tại thị trấn Houghton Regis. Nhận định tính chất nghiêm trọng của vụ việc cảnh sát hạt Bedfordshire lập tức có mặt và tiến hành phong tỏa căn nhà.

Đời sống - Vứt đồ nhầm chỗ, mẹ 2 con bỗng thành nghi phạm trong 'vụ án mạng'

"Xác chết" bọc trong túi đen thực chất là hình nộm được Cara giữ lại từ lần trang trí Halloween năm ngoái.

Tuy nhiên, sau khi kiểm tra kỹ lưỡng, tất cả mới vỡ lẽ hóa ra “xác chết” thực chất là một vật dụng trang trí Halloween từ tháng 10 năm ngoái.

Đời sống - Vứt đồ nhầm chỗ, mẹ 2 con bỗng thành nghi phạm trong 'vụ án mạng' (Hình 2).

Cara Louise bên 2 con.

Cara giải thích rằng đây là hình nộm được gia đình cô sử dụng trong dịp Halloween năm ngoái. Bởi vì các con rất thích hóa trang nên cô đã bọc hình nộm và các đạo cụ vào túi nilon để dành cho những năm tới. Nhẽ ra hình nộm này được cất tại nhà kho trong vườn nhưng gần đây khi chuyển nó ra ngoài để dọn dẹp cô lại quên không cất vào trong trước khi đón con trai lớn đi học. Cara còn cho biết đứa con trai 5 tuổi của cô rất thích Halloween và cô không thể vứt bỏ hình nộm vì cậu bé rất thích món đồ này.

Khi mọi chuyện được làm sáng tỏ cảnh sát và mọi người mới thở phào nhẹ nhõm. Trong khi đó Cara đã rất lúng túng và xấu hổ khi phải nói rõ với cảnh sát rằng mình không sát hại ai cả và hứa sẽ cất hình nộm vào một nơi khác để tránh hiểu lầm.

Sự việc hy hữu này đã kết thúc trong tiếng cười. Cara còn hài hước phân trần về hình dạng của “xác chết”: “Đâu có thi thể người nào chân ngắn như thế”. Đáp lại, cảnh sát cũng nói dí dỏm trả lời: "Chúng tôi nghĩ có thể cô đã cắt chúng đi để dễ phi tang thì sao”.

Được biết, người phụ nữ đã tháo rời hình nộm và cất cẩn thận vào nhà kho để chuẩn bị cho mùa Halloween sắp tới.

Minh Hoa (T/h) - Theo Người Đưa Tin Pháp Luật