Vy Oanh: 'Hoa hậu Thu Hoài bịa đặt chuyện để vu khống tôi'

'Tôi khẳng định tất cả những gì chị Thu Hoài nói là sai sự thật - từ chuyện tôi hát cho show chị ấy hay kể cả vụ của hoa hậu Phạm Hương...', Vy Oanh chia sẻ.

Ngày 8/7, Hoa hậu Thu Hoài livestream giao lưu cùng bạn bè và khán giả. Trong buổi trò chuyện, một người bất ngờ đặt câu hỏi về mối quan hệ hiện tại giữa cô và ca sĩ Vy Oanh. Hoa hậu Phu nhân người Việt Toàn cầu 2012 đã thẳng thắn chia sẻ về mối hiềm khích năm xưa của cả hai.

vy1-3-1625807311.jpg
Vy Oanh và Thu Hoài từng có mối quan hệ thân thiết.
 

Theo đó, Thu Hoài kể trong buổi lễ kỷ niệm thành lập thẩm mỹ viện của mình, nhiều ngôi sao lớn như Trấn Thành, Đàm Vĩnh Hưng... và cả sao Hong Kong Hồ Hạnh Nhi đều tham dự nhưng không nhận cát-xê. Trong khi đó, Vy Oanh chủ động nhắn tin xin được hát nhưng lại tỏ ra thiếu chuyên nghiệp như tự ý thuê vũ đoàn, quên lời ca khúc và đòi cát-xê với giá 50 triệu đồng.

Hoa hậu quý bà cũng tiết lộ chính giọng ca Đồng xanh vu khống cô ném mắm tôm vào tiệm trà sữa của Hoa hậu Phạm Hương trong ngày khai trương. Hiện đoạn livestream này đã được Thu Hoài xóa khỏi trang cá nhân.

VietNamNet liên hệ với Vy Oanh để trao đổi về vụ việc. Nữ ca sĩ phủ nhận và cho biết những lời nói của Thu Hoài là bịa đặt. Theo giọng ca sinh năm 1985, chính Hoa hậu quý bà đã chủ động mời cô đến hát, đồng thời thỏa thuận cụ thể về tiết mục và biết rõ sự xuất hiện của các vũ công. Vy Oanh cũng chia sẻ tin nhắn làm bằng chứng xác thực cho lời nói của mình.

"Dịch bệnh khó khăn, tôi cũng đang đến ngày sinh đẻ nên không muốn thêm chuyện. Tuy nhiên tôi phải lên tiếng cải chính những thông tin thất thiệt này. Tôi khẳng định tất cả những gì Thu Hoài nói là sai sự thật, từ chuyện tôi hát cho show chị ấy hay kể cả vụ của Hoa hậu Phạm Hương. Nếu những lời nói của mình là chính xác, tại sao chị ấy lại xóa livestream trên?", cô bày tỏ.

vy1-2-1625807311.jpg
 
vy1-1-1625807311.jpg
Vy Oanh phủ nhận những lời tố từ Thu Hoài.

 

Vy Oanh cho biết cô không muốn chia sẻ quá nhiều để tránh hình ảnh người showbiz xấu đi trong mắt công chúng - nhất là sau những ồn ào thời gian qua. Nữ ca sĩ mong muốn mọi người có cái nhìn khách quan về câu chuyện trên. Trong khi đó, phía Hoa hậu Thu Hoài hiện chưa đưa ra phản hồi.