Xe chở Dương Minh Tuyền bị bắn ở Hải Dương?

Nhóm người lạ mặt rút súng bắn thẳng vào chiếc ô tô của Dương Minh Tuyền, may mắn không ai bị thương.

Trao đổi với Tuổi Trẻ Online ngày 5/1, một lãnh đạo công an huyện Thanh Miện (tỉnh Hải Dương) xác nhận, vào khoảng 21h ngày 4/1, tại khu vực quán karaoke Tuấn Anh trên địa bàn thị trấn Thanh Miện xảy ra vụ nổ súng, may mắn không gây thiệt hại về người.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, cơ quan công an đã có mặt khoanh vùng hiện trường và đưa nhóm người bị nhắm bắn (trong đó có Dương Minh Tuyền, 34 tuổi, trú tại TP Bắc Ninh) về trụ sở để lấy lời khai.

Dương Minh Tuyền là giang hồ mạng có biệt danh "thánh chửi". Ảnh: Giao thông

Theo thông tin ban đầu đăng tải trên Giao thông, chiều 4/1, Tuyền cùng 1 nhóm bạn đi ô tô từ Bắc Ninh về Hải Dương dự tiệc tân gia. Sau đó, nhóm của Tuyền đi hát karaoke tại quán Tuấn Anh. Quá trình hát tại đây, nhóm của Tuyền và 1 nhóm khác có xảy ra cãi vã.

Khoảng 21h cùng ngày có 2 kẻ lạ mặt đi xe máy đến và dùng súng bắn phía cửa lái ô tô 7 chỗ, được cho là ô tô của Tuyền sử dụng.

Thời điểm xảy ra vụ nổ súng, trên xe có 1 nam thanh niên tên là Nam (trú tại Bắc Ninh). Dương Minh Tuyền lúc này đang hát trong quán, không có mặt tại hiện trường. Vụ nổ súng không làm ai bị thương. Hai đối tượng nổ súng đã rời khỏi hiện trường sau khi gây ra sự việc.

Khi lực lượng công an có mặt thì Dương Minh Tuyền đang ở trong quán, trên người nồng nặc mùi rượu. Lực lượng công an đã đưa toàn bộ những người liên quan về trụ sở để lấy lời khai.

Thượng tá Vũ Khắc Hội - Trưởng công an huyện Thanh Miện, tỉnh Hải Dương nhận định, vụ nổ súng nhiều khả năng nhằm vào Dương Minh Tuyền. Các trinh sát đang tổ chức truy tìm các đối tượng gây ra vụ nổ súng.

Được biết, Dương Minh Tuyền là một trong những giang hồ mạng khá nổi tiếng, với biệt danh "thánh chửi". Tuyền thường xuyên làm clip chửi nhau sau đó tung lên mạng xã hội. Có những thời điểm, clip của Tuyền có tới hàng triệu lượt xem.

Bên cạnh đó, thanh niên này cũng thường xuất hiện trong bộ dạng ngổ ngáo cùng cùng các loại vũ khí đao, kiếm…

Trước đó vào tối 7/10/2016, cũng vì mâu thuẫn trong một lần đi hát karaoke, Tuyền về nơi ở lấy một khẩu súng, mang theo túi xách bên trong có lựu đạn đi bộ ra phố Nhà Chung (TP.Bắc Ninh) chửi bới và bắn 3 phát chỉ thiên. Thấy vậy, nhiều người lao vào giằng súng và đưa Tuyền về nhà nhưng Tuyền vẫn tiếp tục cầm dao quay trở lại chửi bới đối tượng mâu thuẫn với mình trong quán karaoke. Ngày 18/4/2017, Dương Minh Tuyền bị TAND TP.Bắc Ninh đưa ra xét xử và tuyên phạt 32 tháng tù về các tội Gây rối trật tự công cộng và Hủy hoại tài sản.