Xóa mờ nếp nhăn, tăng cường miễn dịch với 6 loại quả màu đỏ cực quen thuộc

Những loại quả này không chỉ tăng cường hệ miễn dịch mà còn giúp bạn nuôi dưỡng một làn da khỏe mạnh, ngăn ngừa lão hóa.

Táo đỏ

Loại quả này chứa nhiều hoạt chất sinh học giúp tăng cường hệ miễn dịch, chống ung thư và có lợi cho tim mạch. Việc ăn một quả táo mỗi ngày sẽ giúp bạn bổ sung chất xơ cần thiết cho cơ thể.

Táo đỏ giàu vitamin nhưng ít calo, vì thế ăn nhiều loại quả này không chỉ giúp giảm béo mà còn thúc đẩy sự trao đổi chất, hạn chế sự sản sinh cholesterol, rất tốt cho da.

Bên cạnh tác dụng bổ máu vì có khả năng giúp tăng lượng nhỏ tế bào hồng cầu trong máu, táo đỏ còn có thể ngăn chặn các loại ung thư như ung thư gan, ung thư vú, ung thư ruột kết, ung thư phổi.

Cà chua

xoa mo nep nhan tang cuong mien dich voi 6 loai qua mau do cuc quen thuoc

Cà chua chứa nhiều dưỡng chất như phốt pho, đồng, niacin, magie, thiamin, folate, kali, bên cạnh đó còn có các loại vitamin A, vitamin C, vitamin B6 và vitamin K. Đặc biệt, loại quả này chứa rất ít cholesterol, calo, natri và chất béo bão hòa. Do đó, cà chua có tác dụng chống lại quá trình lão hóa, cực hữu ích trong việc điều trị ung thư và bệnh tim mạch.

Quả lựu

Quả lựu giàu vitamin C, chất chống oxy hóa cũng như nhiều dưỡng chất khác. Loại quả này cực tốt cho máu vì chứa nhiều thành phần có tác dụng cải thiện tình trạng máu quá loãng, khó đông.

Với hàm lượng cao các chất chống oxy hóa, flavonoid, polyphenol, quả lựu còn có khả năng giúp cơ thể chống lại bệnh tim, ung thư, viêm khớp và rối loạn cương dương. Nhìn chung, đây là loại quả có đặc tính làm đẹp, tăng cường hệ miễn dịch, bảo vệ sức khỏe.

Dưa hấu

Không chỉ giúp giải khát trong ngày hè nắng nóng, dưa hấu còn là một trong những loại quả giúp chống lão hóa, cung cấp các dưỡng chất có lợi cho da, xóa nếp nhăn, giúp làn da sáng và đều màu hơn.

Nho đỏ

Loại quả này chứa nhiều phốt pho, sắt, canxi, folate, flavonoid, ngoài ra còn có một chất chống oxy hóa resveratrol. Đây là một chất chống lão hóa, giúp chống lại các bệnh về da.

xoa mo nep nhan tang cuong mien dich voi 6 loai qua mau do cuc quen thuoc1

Nho đỏ còn giúp làm trắng răng, chống viêm, bảo vệ tim và rất hữu ích đối với những người muốn giảm cân. Chứa nhiều chất xơ và hàng chục chất dinh dưỡng khác, nho đỏ còn có khả năng chống ung thư và bệnh tim. Việc ăn nhiều nho đỏ cũng giúp tăng cường hệ miễn dịch.

Dâu tây

Đây là loại quả tốt cho tim mạch, tăng cường lưu lượng máu tới tim. Chứa nhiều florate và vitamin C, dâu tây giúp tăng cường hệ thống miễn dịch, duy trì một cơ thể khỏe mạnh, tránh xa bệnh tật. Đối với phụ nữ mang thai, việc ăn nhiều vitamin C sẽ giúp giảm nguy cơ dị tật bẩm sinh, thúc đẩy tim mạch cho mẹ và bé.

Đinh Kim (T/h) - Người Đưa Tin Pháp Luật