Xôn xao vụ việc 3 học sinh tiểu học bị đánh mỗi người 70 roi, nhà trường nói gì?

Cô H. giáo viên chủ nhiệm lớp 3E đã giao một số học sinh là cán sự có nhiệm vụ kiểm tra bài cũ. Nếu bạn nào chưa làm sẽ bị đánh đòn.

Cô H. giáo viên chủ nhiệm lớp 3E đã giao một số học sinh là cán sự có nhiệm vụ kiểm tra bài cũ. Nếu bạn nào chưa làm sẽ bị đánh đòn.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao trước thông tin 3 học sinh lớp 3E của Trường Tiểu học Ngũ Đoan (huyện Kiến Thụy, TP.Hải Phòng) đã bị đánh thâm tím mông vì không hoàn thành bài tập về nhà.

khong lam bai tap ve nha 3 hoc sinh lop 3 bi danh tham tim mong dspl

Vụ việc được chia sẻ lên mạng xã hội Facebook.

Chia sẻ với báo Thanh Niên, chị Đ. (người đã chia sẻ thông tin lên mạng xã hội facebook) cho biết: "Em trai tôi và 3 bạn cùng lớp bị đánh tím hết mông nhiều ngày nay. Khi về nhà, các em không dám nói với ai, không dám tắm. Đến khi gia đình phát hiện ra thì mới nói là bị cô giáo chủ nhiệm Vũ Thị H. (24 tuổi) và các bạn cán sự lớp dùng thước gỗ đánh mỗi người 70 cái vì không làm bài tập về nhà".

Chị Đ. đồng thời cho hay, sau khi gia đình các học sinh phản ánh sự việc với BGH Trường Tiểu học Ngũ Đoan thì cô giáo Vũ Thị H. đã đến xin lỗi các học sinh và gia đình.

"Sau khi xin lỗi, cô giáo Hoài lại phủ nhận việc đánh học sinh và cho biết các cháu bị chính bạn học là cán sự đánh. Chúng tôi không chấp nhận việc này, chính các bạn bị đánh đều nói cô H. có đánh. Chính vì vậy, chúng tôi mới đưa lên mạng xã hội và yêu cầu các cấp có thẩm quyền xử lý nghiêm", chị Đ. kể lại.

tinngan0705292807661600

Trường Tiểu học Ngũ Đoan (huyện Kiến Thụy, TP.Hải Phòng).

Trong khi đó, tao đổi với VietNamNet, chiều nay (26/1), ông Nguyễn Văn Phán, Trưởng phòng GD-ĐT huyện Kiến Thuỵ (TP Hải Phòng) cho hay hiện tại, các đơn vị chức năng đang vào cuộc làm rõ vụ việc nhóm học sinh tiểu học bị đánh.

“Chúng tôi đã nhận được thông tin và cũng đã xuống trường để làm việc. Cô giáo Vũ Thị H. cũng được yêu cầu làm tường trình. Hiệu trưởng Trường Tiểu học Ngũ Đoan đã cho cô giáo Vũ Thị H. tạm dừng công tác vài hôm để xác minh, làm rõ sự việc”, ông Phán nói.

Theo ông Phán, việc 3 học sinh lớp 3E bị đánh là có, diễn ra vào đầu tuần này. Tuy nhiên, bước đầu nhiều khả năng cô giáo không đánh học sinh.

“Sự việc diễn ra vào đầu tuần, nhưng sau đó các học sinh lại nghỉ 2 hôm do trường có trường hợp liên quan đến COVID-19, do đó, nhà trường cũng không nắm được. Cô giáo qua tường trình cũng nói không biết sự việc và khi phụ huynh đưa lên mạng xã hội mới biết”, vị hiệu trưởng cho biết thêm.