Xót lòng nội dung lá thư tuyệt mệnh người phụ nữ để lại trước khi nhảy cầu tự tử

“Anh L, anh hãy thay em chăm sóc các con nên người. Vợ của anh”, là nội dung lá thư viết tay của người phụ nữ để lại trước khi nhảy cầu Đô Lương tự tử.

Sáng ngày 14/4, tại cầu Đô Lương thuộc Quốc lộ 7 bắc ngang qua 2 xã Lưu Sơn và Đặng Sơn, huyện Đô Lương (Nghệ An) đã xảy ra một vụ tự tử.

xot long noi dung la thu tuyet menh nguoi phu nu de lai truoc khi nhay cau tu tu

Hiện trường vụ việc

Theo đó, vào khoảng 5h ngày 14/4, người dân đi tập thể dục trên cầu Đô Lương bất ngờ phát hiện một người phụ nữ trung niên nhảy từ thành cầu xuống sông Lam.

Nạn nhân được xác định là chị Hồ Thị L. (SN 1973), quê quán khối 7, thị trấn Đô Lương, hiện trú tại xã Yên Sơn (Đô Lương).

Trước khi nhảy cầu tự tử, chị L. có để lại một đôi dép màu vàng, áo khoác bò màu xanh, và lá thư viết tay có nội dung: “Anh L, anh hãy thay em chăm sóc các con nên người. Vợ của anh”.

Ngay sau vụ việc xảy ra, chính quyền hai xã Lưu Sơn, Đặng Sơn cùng Ban Công an 2 xã, đã có mặt tại hiện trường để phối hợp xử lý vụ việc, tìm kiếm nạn nhân.

xot long noi dung la thu tuyet menh nguoi phu nu de lai truoc khi nhay cau tu tu 2

Đồ đạc nạn nhân để lại trước khi nhảy cầu. Ảnh: Nghệ An

Được biết, thời gian gần đây, chị L. đi làm giúp việc ở Hà Nội mới trở về nhà, hoàn cảnh kinh tế gặp khó khăn. Hiện lực lượng chức năng đang triển khai rà tìm nạn nhân.