Xót xa trước cảnh bé trai 4 tuổi theo mẹ bán vé số bị xe máy tông trúng, văng xa 6m

Sau khi tông trúng bé trai, hai nam thanh niên bị té, xe máy tóe lửa. Riêng bé Đ. bị hất tung lên trời, văng xa khoảng 6m. Rất đông người dân ở khu vực chạy ùa tới, hỏi han, chăm sóc.

Ngày 24/4, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một bé trai chạy ra đường bất ngờ bị xe máy lao đến tông trúng, hất văng nạn nhân ra xa nhiều mét.

Được biết, sự việc xảy ra khoảng 1h18 phút ngày 23/4 trên đường Song hành QL22, đoạn qua xã Tân Xuân, huyện Hóc Môn, TP.HCM. Bé trai gặp nạn trong đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội là Trần Huy Đ. (4 tuổi).

Trao đổi với báo chí, mẹ bé là chị Võ Thị Diễm Thúy (32 tuổi, quê An Giang, tạm trú huyện Hóc Môn) cho biết, thời điểm ấy, chị đưa con trai và một người con lớn đi bán vé số ở khu vực này. Trong quá trình chơi đùa với mẹ, bé Đ. thấy bóng bay ở bên kia đường nên chạy qua để nhặt thì bị một xe máy chạy qua tông trúng.

Hai nam thanh niên bị té, xe máy tóe lửa. Riêng bé Đ. bị hất tung lên trời, văng xa khoảng 6m. Rất đông người dân ở khu vực chạy ùa tới, hỏi han, chăm sóc.

Bé được xác định bị gãy xương chân, đầu xây xát, chảy máu nên được chuyển lên Bệnh viện Nhi đồng 2.

xot xa truoc canh be trai 4 tuoi theo me ban ve so bi xe may tong trung vang xa 6m

Cú tông mạnh khiến bé trai bị hất tung lên trời và văng xa khoảng 6m. (Ảnh chụp từ clip)

Người mẹ buồn bã cho biết trên Pháp luật TP.HCM, sau khi khóc do tai nạn, con trai không than đau, không sợ hãi mà chỉ nói với mẹ "mẹ ơi! Con chỉ muốn về nhà ngủ". "Tôi buồn và lo cho con, chỉ một phút sơ suất mà con tôi có thể sinh tật khi lớn lên, tội nghiệp…" – chị Thúy nói và cho biết hiện bé sức khỏe ổn, chỉ hơi đau.

Anh Trần Hoàng Long (38 tuổi, cha ruột bé Đ.) cho biết, anh và chị Thúy cưới nhau nhiều năm và có 3 người con, bé Đ. gặp tai nạn là con trai út trong nhà.

“Hằng ngày, bé Đ. được mẹ dẫn đi theo để cùng mẹ bán vé số do không có ai chăm sóc, riêng 2 người anh buổi sáng đi học, lúc rảnh thì phụ mẹ cùng đi bán vé số để mưu sinh.

Thời điểm xảy ra sự việc, Đ. ngồi chơi tại vỉa hè rồi bất ngờ đi ra đường và bị tông trúng gây thương tích”, anh Long kể lại trên báo Công an TP.HCM.

Theo anh Long, anh làm phụ hồ ở xã Bình Mỹ, huyện Củ Chi, hằng ngày đi từ sáng đến tối khuya mới về, hoàn cảnh gia đình khó khăn.

Đại diện Công an xã Tân Xuân cho biết, anh Long có lên trình báo cho địa phương. Do là vụ tai nạn giao thông nên đã hướng dẫn anh lên Đội CSGT Công an huyện Hóc Môn để trình báo, lập hồ sơ.