Xuân Bắc làm giám đốc, "Táo Y tế" khoe nhà vườn "siêu khủng" đã giàu nhất dàn Táo Quân?

Dàn sao Táo Quân khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có sự nghiệp thành công và giàu có.

Là "đặc sản" đêm 30 Tết, Táo Quân quy tụ loạt nghệ sĩ gạo cội của làng hài miền Bắc như: Vân Dung, Tự Long, Xuân Bắc, Công Lý... Nét diễn duyên dáng, tự nhiên cùng chất riêng trên sân khấu đã được công chúng ghi nhận, ngoài đời, họ cũng thành công không kém khi người lên chức giám đốc, kẻ giàu sang khoe biệt phủ rộng thênh thang.

Xuân Bắc làm giám đốc, "Táo Y tế" khoe nhà vườn "siêu khủng" đã giàu nhất dàn Táo Quân? - 1

Dàn nghệ sĩ Táo Quân

1. Xuân Bắc

Không ngoa khi nói vai diễn Nam Tào của Xuân Bắc đã trở thành "biểu tượng" của Táo Quân. Nét duyên dáng, dí dỏm rất riêng cũng giúp nam nghệ sĩ đắt show phim ảnh, MC, khách mời, giám khảo,... Anh dẫn dắt rất nhiều chương trình truyền hình lớn như: "Ơn giời cậu đây rồi!", "Đuổi hình bắt chữ",... và gần đây nhất là "Vua tiếng Việt".

Xuân Bắc làm giám đốc, "Táo Y tế" khoe nhà vườn "siêu khủng" đã giàu nhất dàn Táo Quân? - 3

Duyên dáng và chuyên môn cao giúp anh đảm nhận vị trí người dẫn dắt ở nhiều chương trình khác nhau

Sau gần 2 thập kỷ làm nghệ thuật, có một chỗ đứng vững chắc trong nghề, nguồn thu nhập mà Xuân Bắc mang về không hề nhỏ. Năm 2015, anh nhận được cát-xê 8 tỷ đồng sau khi đồng ý nhượng bản quyền hình ảnh của mình và gameshow Đuổi hình bắt chữ.

Vào đầu năm 2021, nam nghệ sĩ được bổ nhiệm làm Giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam.

Xuân Bắc làm giám đốc, "Táo Y tế" khoe nhà vườn "siêu khủng" đã giàu nhất dàn Táo Quân? - 4

Xuân Bắc làm giám đốc, "Táo Y tế" khoe nhà vườn "siêu khủng" đã giàu nhất dàn Táo Quân? - 5

Hình ảnh "biệt phủ" được Xuân Bắc chia sẻ lên trang cá nhân

Nam danh hài từng khiến nhiều người trầm trồ khi khoe biệt phủ rộng lớn tại ngoại thành Hà Nội. Ngôi nhà được xây hoàn toàn bằng gỗ tự nhiên, bao quanh bởi vườn cây xanh, có hồ cá Koi sang chảnh, nhiều loại cây đắt tiền, được ốp 4 mặt bằng gỗ tự nhiên... Tuy không trực tiếp chia sẻ hình ảnh về căn “dinh thự” này nhưng một số bức ảnh sinh hoạt gia đình trên trang cá nhân của vợ danh hài đã hé lộ độ hoành tráng của căn nhà.

2. Công Lý

Vai diễn Bắc Đẩu gây chú ý thời gian qua vì tin đồn NS Công Lý không tham gia Táo Quân (2022) vì vấn đề sức khỏe. Nhân vật này đã gắn bó với nam diễn viên từ những mùa đầu chương trình cùng với Nam Tào, đồng thời trở thành danh xưng gắn liền với Công Lý ngoài đời.

Xuân Bắc làm giám đốc, "Táo Y tế" khoe nhà vườn "siêu khủng" đã giàu nhất dàn Táo Quân? - 6

Công Lý vào vai bố của Phương Oanh trong "Hương vị tình thân"

Nét diễn duyên dáng, dí dỏm rất riêng cũng giúp Công Lý thành công trong những vai diễn gai góc, cá tính trên truyền hình như: "Những cô gái trong thành phố", "Hoa hồng trên ngực trái" hay mới đây là vai diễn bố của Phương Oanh trong "Hương vị tình thân".

Năm 2019, Công Lý được phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân và được bổ nhiệm chức Phó Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội vào tháng 5/2020. Hiện, anh có tổ ấm hạnh phúc bên người vợ kém 15 tuổi - Ngọc Hà.

Xuân Bắc làm giám đốc, "Táo Y tế" khoe nhà vườn "siêu khủng" đã giàu nhất dàn Táo Quân? - 7

Công Lý và bà xã

3. Tự Long

Chăm chỉ hoạt động nghệ thuật chân chính, tài năng mà Tự Long ngày càng được công chúng biết đến rộng rãi, yêu mến và là gương mặt đình đám trong giới hài miền Bắc.

Ngoài ra, công việc chính của anh vẫn là một nghệ sĩ chèo của Đoàn chèo Tổng cục Hậu cần thuộc Bộ Quốc phòng. Năm 2015, Tự Long được phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân. Hiện nay, NSND Tự Long đang mang quân hàm Đại tá và giữ chức Phó Giám đốc Nhà hát Chèo Quân đội.

Xuân Bắc làm giám đốc, "Táo Y tế" khoe nhà vườn "siêu khủng" đã giàu nhất dàn Táo Quân? - 8

Tự Long vừa làm công tác quản lý vừa đi diễn

Sau một lần đổ vỡ hôn nhân, hiện NSND Tự Long đang có cuộc sống gia đình hạnh phúc bên bà xã giảng viên và có hai cô con gái xinh xắn. Trên facebook cá nhân, Tự Long thường xuyên chia sẻ hình ảnh trong ngôi nhà của mình.

Xuân Bắc làm giám đốc, "Táo Y tế" khoe nhà vườn "siêu khủng" đã giàu nhất dàn Táo Quân? - 9

Tự Long cùng vợ và 2 cô con gái

Được biết, vợ chồng anh hiện đang sống trong một căn hộ cao cấp ở Hà Nội. Cách đây không lâu, nam nghệ sĩ đăng tải hình ảnh vợ con bên hai chiếc xế hộp hạng sang. Nam nghệ sĩ cho biết đây là hai chiếc xe phục vụ cho nhu cầu đi lại của mình và bà xã.

Xuân Bắc làm giám đốc, "Táo Y tế" khoe nhà vườn "siêu khủng" đã giàu nhất dàn Táo Quân? - 10

Vợ chồng anh hiếm hoi khoe xế hộp hạng sang

4. Vân Dung

Mới đây, nữ nghệ sĩ gây chú ý khi đăng tải hình ảnh nhà vườn tại ngoại ô Hà Nội sẽ được khởi công xây dựng vào năm nay. Theo như bài đăng, đây là một tổ hợp không gian nghỉ dưỡng gồm nhà và sân vườn nằm cách xa ngoại ô Hà Nội khoảng 60km với 2 tầng, mỗi tầng khoảng 250m2. Ngôi nhà được thiết kế chủ đạo với tông màu trắng, đen, Vân Dung dự kiến trồng rất nhiều hoa hồng xung quanh. Nội thất sang trọng, tinh tế.

Xuân Bắc làm giám đốc, "Táo Y tế" khoe nhà vườn "siêu khủng" đã giàu nhất dàn Táo Quân? - 11

"Ngôi nhà mơ ước của mình, một không gian nghỉ dưỡng ngoại thành cho cả gia đình. Mình rất mê màu trắng cùng với một vườn hồng trải khắp... Mơ về em nó lâu rồi nhưng bây giờ mới có cơ hội có thể biến thành hiện thực", Vân Dung chia sẻ

Đến hiện tại, sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, tham gia đóng quảng cáo và đi dự sự kiện thì mức cát-xê mà Vân Dung nhận được cũng không hề nhỏ. Cô từng chia sẻ vì có niềm đam mê với nội thất nên nhà cứ ở một thời gian là chán, bán đi, mua một căn khác. Hiện, cô đang sống cùng con trai trong một căn hộ thuộc khu chung cư cao cấp tại Hà Nội.

Xuân Bắc làm giám đốc, "Táo Y tế" khoe nhà vườn "siêu khủng" đã giàu nhất dàn Táo Quân? - 12

Vân Dung lấy nước mắt khán giả với vai bà chủ trọ - mẹ của Lương Thanh trong "11 tháng 5 ngày"

Có hơn 25 năm gắn bó với màn ảnh phía Bắc, nữ danh hài gốc Thái Nguyên được yêu mến bởi nét tính cách hài hước và hóm hỉnh, linh hoạt trên sân khấu Táo Quân những dịp cuối năm. Bên cạnh đó, Vân Dung còn tích cực tham gia diễn xuất trong loạt phim giờ vàng của VTV như: "Người phán xử", "Những ngày không quên", "Hướng dương ngược nắng" và gần đây nhất là "11 tháng 5 ngày".

5. Quang Thắng

Đã nhắc đến Vân Dung thì không thể quên Quang Thắng - "Táo Kinh tế". Anh còn ghi dấu ấn trong vô số tiểu phẩm hài thịnh hành mỗi dịp Xuân về như: "Chôn nhời", "Ăn vạ",... Cách diễn tự nhiên, hài hước cùng chiếc mũi to rất riêng giúp Quang Thắng được đông đảo khán giả yêu mến.

Anh còn lấn sân phim ảnh trong: "Những người nhiều chuyện", "Yêu thì ghét",... và gần đây nhất là "11 tháng 5 ngày" hội ngộ cùng Vân Dung.

Xuân Bắc làm giám đốc, "Táo Y tế" khoe nhà vườn "siêu khủng" đã giàu nhất dàn Táo Quân? - 13

Nam nghệ sĩ được yêu mến nhờ tính cách gần gũi, hài hước

Ở tuổi 53, "Táo Kinh tế" có cuộc sống bình yên bên vợ và 3 người con xinh xắn, đáng yêu. Quang Thắng sống trong căn nhà khiêm tốn vỏn vẹn 30m2 ở Gia Lâm. Sau khi quyết định lên công tác tại Nhà hát Kịch Hà Nội, nghệ sĩ Quang Thắng sống một mình ở Hà Nội còn vợ và các con vẫn ở Hải Phòng. So với các nghệ sĩ trong "Táo quân" thì căn nhà của nghệ sĩ Quang Thắng có phần khiêm tốn, nhỏ nhắn hơn.