Xuân Nghị tiếc nuối vì không thể đóng Táo Quân

Được mời đóng Táo Quân 2020 nhưng không thể sắp xếp được thời gian ra Hà Nội tập luyện cùng dàn Táo khiến Xuân Nghị tiếc nuối.

Diễn viên Xuân Nghị cho biết anh được đạo diễn Khải Anh mời tham gia chương trình Táo Quân - Gặp nhau cuối năm 2020 cách đây vài tuần nhưng khi đó, lịch làm việc của anh đã kín đặc.

Những ngày qua, anh làm việc liên tục từ sáng sớm đến tối mịt, thậm chí không có thời gian nghỉ ngơi và lúc nào cũng thèm ngủ.

"Tôi chỉ có thể ra Hà Nội ngày 24/1 nhưng 26/1 đã tổng duyệt. Sau khi bàn bạc kỹ với đạo diễn Khải Anh, tôi không dám nhận lời vì không đủ thời gian để luyện tập. Đạo diễn cũng hẹn với tôi sang năm, khi có nhiều thời gian luyện tập như ý thì tiếp tục tham gia", nam diễn viên chia sẻ.

Xuân Nghị và đạo diễn Khải Anh.

Bỏ lỡ cơ hội này, Xuân Nghị rất tiếc nuối. Anh biết Táo Quân có sức ảnh hưởng lớn và bày tỏ sự ngưỡng mộ tài năng của các nghệ sĩ gắn bó với chương trình nhiều năm, đặc biệt là NSƯT Xuân Bắc.

Xuân Nghị sinh năm 1990 tại Thanh Hóa. Năm 7 tuổi, anh cùng gia đình vào Nha Trang sinh sống và bắt đầu đi học diễn xuất từ 2010. Anh từng tham gia Đấu trường tiếu lâm vào 2015 và có nhiều video hài trên mạng xã hội nhưng không tạo được hiệu ứng lớn. Chỉ đến khi vào vai Mr Cần Trô trong Ngày ấy mình đã yêu, anh mới thực sự được chú ý.

Từ đó đến nay, anh đã tham gia các dự án: Thiên đường, Cung tâm kế, Bệnh viện thần ái. Năm 2020, anh đặc biệt gây ấn tượng với vai nam chính trong phim Nhà trọ Balanha. Anh nhận nhiều giải thưởng nhờ vai diễn này, trong đó có Top 5 đề cử Nam Ngôi sao Phim ảnh của năm.

Các nghệ sĩ Công Lý, Quốc Khánh và Xuân Bắc khi đóng Táo Quân.

Táo Quân - Gặp nhau cuối năm là chương trình hài kịch truyền hình, phát sóng vào đêm giao thừa hàng năm, sản xuất lần đầu năm 2003. Tiết mục mượn điển tích Táo Quân về trời báo cáo với Ngọc Hoàng những việc mình đã làm trong một năm qua. Thông qua đó, chương trình phản ánh, đả kích nhiều vấn đề kinh tế, văn hóa, giáo dục... nổi cộm.