Yến sào Sài Gòn: Chặng đường 11 năm khẳng định thương hiệu

Mới đây, tại Bắc Ninh, Công ty TNHH Yến sào Sài Gòn đã kỷ niệm 11 năm thành lập công ty. Hơn một thập niên xây dựng và phát triển, các sản phẩm Yến sào Sài Gòn được khách hàng tin tưởng bởi giá trị dinh dưỡng cao, sản phẩm đảm bảo tiêu chí “3 không”- không phụ gia, không chất tẩy trắng và không chất bảo quản.

Chính thức có mặt trên thị trường từ năm 2009, đến nay sau 11 năm phát triển, Yến sào Sài Gòn (Công ty TNHH Yến sào Sài Gòn) đã trở thành thương hiệu quen thuộc,\ và là lựa chọn yêu thích của nhiều người tiêu dùng Việt nhờ việc mang đến những sản phẩm tổ yến có giá trị dinh dưỡng cao.

Các sản phẩm của Yến sào Sài Gòn được chế biến và làm sạch hoàn toàn bằng phương pháp thủ công, theo tiêu chí “3 không” (không phụ gia, không chất tẩy trắng và không chất bảo quản). Đây cũng là một trong những công ty hiếm hoi cam kết hoàn trả 200% giá trị sản phẩm nếu khách hàng chứng minh được trong sản phẩm có thành phần không phải yến sào thật.

Yến sào Sài Gòn kỷ niệm 11 năm thành lập công ty.

Đặc biệt, công ty luôn chú trọng đến điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm. Từ công đoạn khai thác, thu hoạch, chế biến cho đến công đoạn phân phối, bán lẻ đều được kiểm soát nghiêm ngặt.

Tại buổi lễ kỷ niệm, đại diện ban Giám đốc Yến sào Sài Gòn - bà Đinh Thanh Hằng, cho biết: Yến sào Sài Gòn luôn lấy người tiêu dùng làm trung tâm, điều này được khẳng định bằng lượng khách hàng đến với công ty không ngừng tăng lên và tỷ lệ khách hàng quay lại mua sản phẩm lên tới hơn 90%. Sự hài lòng và an tâm của khách hàng chính là mục tiêu của chúng tôi.

“Lợi ích chung của các sản phẩm Yến sào Sài Gòn đó chính là nâng cao sức đề kháng. Sản phẩm phù hợp với mọi đối tượng, từ người già cho đến trẻ nhỏ, và đặc biệt tốt cho những người đang mắc các bệnh về phổi, hoặc hút thuốc lá nhiều. Ngoài ra, các sản phẩm của Yến sào Sài Gòn cũng rất đa dạng, từ bình dân cho đến cao cấp, phù hợp với mức chi tiêu của đa số người tiêu dùng”, bà Hằng nói.

Cũng theo vị đại diện ban Giám đốc công ty, hiện nay hệ thống phân phối của Yến sào Sài Gòn gần như có mặt ở hầu hết các tỉnh, thành trong cả nước, trong đó chủ yếu vẫn là thị trường miền Bắc. Riêng tại Hà Nội, Yến sào Sài Gòn có gần 20 cơ sở. Dự kiến trong năm 2021 sẽ mở rộng lên 60 showroom.

Sản phẩm Yến sao đảm bảo nghiêm ngặt từ khâu sản xuất, chế biến cho đến khâu đưa ra thị trường

“11 năm xây dựng và phát triển, có những lúc Yến sào Sài Gòn trải qua những giai đoạn thực sự khó khăn do ảnh hưởng bởi tình hình chung. Song chính sự nỗ lực, đoàn kết và đặc biệt là niềm tin của khách hàng, chúng tôi đã mạnh mẽ vượt qua. Để đáp ứng tốt hơn nữa thị hiếu của khách hàng, Yến sào Sài Gòn không ngừng đa dạng hóa sản phẩm. Hiện nay, ngoài các sản phẩm tổ yến, công ty còn cho ra thị trường các sản phẩm nước yến với giá thành phù hợp và đặc biệt là vô cùng tiện dụng,”, đại diện Ban giám đốc Công ty cho hay.

Là một trong những khách hàng quen thuộc của Yến sào Sài Gòn, anh Ngọc Dương đánh giá: “Gia đình tôi có thói quen dùng các sản phẩm yến sào nhiều năm nay, vì nhận thấy lợi ích đối với sức khỏe của sản phẩm này. Vì vậy, không chỉ mua dùng, tôi còn mua làm quà biếu người thân những dịp lễ, tết”.

Chương trình khuyến mại tri ân khách hàng

Yến sào Sài Gòn tri ân khách hàng nhân dịp thành lập công ty

Chương trình mua Yến tặng Yến: Chương trình áp dụng cho Tổ yến thô sạch - thô sạch đặc biệt/tinh chế - tinh chế đặc biệt/Tổ yến thiên nhiên đặc biệt.

1. Tổ Yến Trắng:

- Mua 50g tặng ngay 5 lọ yến Nước Trắng

- Mua 100g tặng ngay 10 lọ yến Nước Trắng

2. Tổ Yến Hồng thiên nhiên:

- Mua 50g tặng ngay 5 lọ Yến chưng Đông Trùng

- Mua 100g tặng ngay 10 lọ Yến chưng Đông Trùng

3. Tổ Yến Huyết tinh chế đặc biệt:

- Mua 50g tặng ngay 3 lọ Hồng Yến

- Mua 100g tặng ngay 6 lọ Hồng Yến

4. Tổ Yến Huyết thô đặc biệt:

- Mua 50g tặng ngay 1 lốc Hồng Yến

- Mua 100g tặng ngay 2 lốc Hồng Yến

5. Yến nước đóng lọ chưng sẵn:

- Hồng Yến chưng đường - Mua từ 2 lốc tặng 1 lọ

- Yến trắng chưng (có đường/ không đường) - Mua từ 2 lốc tặng 2 lọ

- Yến chưng Đông Trùng (có đường/ không đường) - Mua từ 2 lốc tặng 2 lọ

Ngoài ra, Yến sào Sài Gòn còn có chương trình khuyến mại đặc biệt:

➡️ Khách hàng chuyển khoản giảm 1%

➡️ Khách hàng thường xuyên giảm 1%

➡️ Thời gian ưu đãi: Từ đây đến hết ngày 05/01/2021

------------------------------------

Các sản phẩm Yến sào Sài Gòn thích hợp dùng cho:

- Quà tặng doanh nghiệp, đối tác

- Quà biếu người thân, họ hàng

- Quà thăm bệnh cho người mới ốm dậy

- Bồi bổ sức khỏe cho gia đình