Yếu tố tạo giá trị cho biệt thự West Lakes Golf & Villas

Long An - Vị trí, điều kiện khí hậu, hệ thống tiện ích và sự khan hiếm là yếu tố quyết định giá trị biệt thự golf West Lakes Golf & Villas.

'Làn gió mới' cho thị trường bất động sản phía Nam

Là dòng sản phẩm bất động sản nổi tiếng trên thế giới từ lâu, biệt thự golf xuất hiện tại Việt Nam trong những năm gần đây với số lượng giới hạn và nhanh chóng được săn đón. Loại hình này thu hút đa dạng đối tượng người mua, không chỉ những cá nhân đam mê chơi golf mà còn là những nhà đầu tư nhanh nhạy trước tính khan hiếm, song hành cùng nhiều đặc quyền sang trọng của biệt thự golf.

Tuy nhiên do đặc trưng của loại hình đòi hỏi đầu tư bài bản cấp độ cao, đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe, chưa có nhiều dự án bất động sản sân golf ra đời đáp ứng đủ nhu cầu của giới đầu tư cũng như người mua để ở.

hb1-1624270927.jpg

Biệt thự golf West Lakes mang đến "làn gió mới" cho bất động sản phía Nam

Một số dự án nổi bật có thể kể đến Mongomerie Links ở Đà Nẵng, Vinpearl Golf Land Nha Trang, các khu biệt thự quanh sân golf Tam Đảo, khu nghỉ dưỡng Flamingo Đại Lải kề bên sân golf Đại Lải, dự án Vinpearl Golf Hải Phòng... Ở phía Nam, dự án West Lakes Golf & Villas ra đời góp phần tạo "làn gió mới" cho thị trường.

Lợi thế của biệt thự golf ven đô

Lựa chọn phát triển biệt thự liền kề sân golf 27 lỗ tại Long An, Trần Anh Group đã chọn một hướng đi khác biệt, làm nên giá trị riêng cho West Lakes Golf & Villas.

Theo một nghiên cứu được thực hiện bởi European Tour Properties, những ngôi nhà trong các khu nghỉ dưỡng chơi golf có giá trị trung bình cao hơn 19% so các bất động sản tương đương bên ngoài. Những bất động sản được đánh giá cao nhất là bất động sản có tầm nhìn ra sân golf.

Khi sở hữu biệt thự tại West Lakes Golf & Villas, chủ nhân có thể nhận thấy rõ sự gia tăng giá trị sản phẩm mình sở hữu. Hầu hết các biệt thự golf West Lakes đều hướng ra sân golf khi được xây dựng trên sườn golf tiêu chuẩn quốc tế. Đáng chú ý, biệt thự có mức giá từ 3,2 tỷ đồng một căn, bàn giao thô, tạo cơ hội sinh lời cho chủ sở hữu.

hb2-1624270927.jpg

West Lakes Golf & Villas sở hữu những tiện ích trải nghiệm đẳng cấp

Với mức giá cạnh tranh này, biệt thự golf West Lakes đã nhanh chóng ghi điểm đối với các nhà đầu tư, không chỉ trong nước mà cả khách hàng đang sinh sống tại nước ngoài.

"Do sở hữu mức giá khá mềm nên biệt thự West Lakes Golf & Villas giúp khách hàng dễ xuống tiền. Đối tượng khách hàng sở hữu khá đa dạng, trong đó người có gia đình đang sống tại nước ngoài chiếm phần lớn lượng khách mua", một chuyên viên môi giới đang phân phối dự án này chia sẻ.

Chuyên viên môi giới này cũng cho biết, trước tình hình Covid-19, Việt Nam đang trở thành điểm đến đầu tư an toàn, giàu tiềm năng. Nhiều khách hàng cũng có xu hướng chọn về Việt Nam nghỉ dưỡng, cũng như sinh sống sau dịch, gia tăng nhu cầu sở hữu những sản phẩm như biệt thự golf West Lakes.

Ngoài ra, Long An có vị trí nằm liền kề TP.HCM, hệ thống hạ tầng giao thông bài bản, liên kết vùng mạnh và thuận tiện với các tỉnh lân cận, không gian sinh thái chan hòa với thiên nhiên phù hợp cho những kỳ nghỉ thư thái và yên tĩnh.

Đồng thời, gắn liền với biệt thự golf West Lakes là hệ thống tiện ích mang tính trải nghiệm cao như sân golf, công viên nước, clubhouse, nhà hàng, hồ bơi tràn, bar, hầm rượu vang... đáp ứng nhu cầu thụ hưởng trong kỳ nghỉ bên gia đình, bạn bè.

Để biết thêm thông tin, liên hệ:
- Đơn vị phát triển dự án: Trần Anh Group
- Đơn vị tiếp thị và phân phối: Trần Anh House
- Website: https://westlakesgolfvillas.com.vn/