YouTuber Thơ Nguyễn hứng trọn "gạch đá" sau clip thực hiện những hành vi mê tín dị đoan

Mới đây, YouTuber nổi tiếng Thơ Nguyễn đã hứng trọn "gạch đá" sau khi đã đăng clip ôm búp bê rồi thực hiện hành vi mê tín dị đoan để xin vía cho các em học sinh.

Mới đây, trên kênh TikTok hơn 900.000 lượt theo dõi của mình, YouTuber nổi tiếng Thơ Nguyễn đã đăng một đoạn clip dài gần 1 phút về việc xin vía học giỏi cho các em học sinh. Trong đoạn clip này, Thơ Nguyễn ôm 1 con búp bê với tên gọi Cư Ma Mập, tự xưng "mẹ" và gọi búp bê là "con".

Ngoài ra, YouTuber sinh năm 1992 cầm con lắc, thực hiện những hành vi mê tín dị đoan kêu gọi “con gái” “xin vía”. Ở đoạn cuối clip, cô còn khiến người xem cảm thấy rùng rợn khi khui nước ngọt để cho “con gái” uống, và khẳng định “bé uống quá trời”.

Trên trang cá nhân, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung bày tỏ: "Mình nghĩ là mọi người, nhất là các phụ huynh nên có động thái cứng rắn hơn với những thể loại clip tào lao bất chấp để kiếm tiền như vậy. Vì nó ảnh hưởng rất xấu đến với con em chúng ta. Người biết suy nghĩ, có ăn học đàng hoàng không ai làm clip YouTube truyền bá nuôi và xin vía Kumathong cho các bé nhỏ như vậy!".

img-bgt-2021-screen-shot-2021-03-10-at-12-1615353040-width1000height820-1615361731.jpg
Bài chia sẻ của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung

Ngay sau khi các đoạn clip được chia sẻ, nhiều phụ huynh bày tỏ sự lo lắng khi có con cái thường xuyên theo dõi kênh YouTube của Thơ Nguyễn. Nhiều ý kiến cho rằng Thơ Nguyễn đang ngầm nhắc đến, thậm chí là truyền bá việc nuôi Kumanthong (1 loại búp bê có nguồn gốc từ Thái Lan, được nuôi như con người), điều này có thể gây ảnh hưởng và lệch lạc suy nghĩ của trẻ nhỏ.

Sau khi nhận những phản ứng từ dư luận, Thơ Nguyễn đã bất ngờ ẩn toàn bộ các clip trên tài khoản TikTok của mình, chỉ để lại đúng 1 clip nói cảm ơn.

Trên trang Facebook cá nhân, Thơ Nguyễn đã chính thức lên tiếng về lùm xùm này. Theo đó, cô chia sẻ bản thân cảm thấy rất buồn khi những thứ mình làm bị mọi người hiểu theo nghĩa khác đi. "Điều khiến em buồn là những thứ em làm mọi người hiểu theo nghĩa khác đi và mọi người không xem đầy đủ nhưng vội đánh giá em", Thơ Nguyễn chia sẻ.

Cô cũng cho biết trong thời gian qua đã chịu rất nhiều áp lực nhưng vẫn luôn cố gắng. "Thực ra việc em còn làm người nổi tiếng tới bây giờ em chưa bao giờ em nghĩ là vì em. Em nghĩ 1 người còn có khả năng kiếm tiền, lao động kiếm tiền đóng thuế, làm nhiều điều có ích nếu nghỉ hưu sớm thì có lỗi, trời đất sẽ không thương vì sự lười biếng đó.

Mỗi lần em áp lực em nghĩ cần dừng cuộc chơi thôi thì em lại nói như vậy là nghiệp, lười biếng là nghiệp, chưa cố hết sức cũng là nghiệp nên em lúc nào cũng cố gắng", Thơ Nguyễn viết trên trang cá nhân.

Bên cạnh đó, Thơ Nguyễn cũng khẳng định những việc mê tín, nuôi Kumanthong để cầu tài lộc mình không làm. Cô chỉ làm các clip giả những người nuôi Kumanthong trên TikTok cho các bạn 13+.

1571359120-171-157130487039353-thumbnail-1615361984.jpg
Thơ Nguyễn

Thơ Nguyễn cũng cho biết tài sản của mình sẽ dùng để làm từ thiện với mong muốn đóng góp cho cộng đồng, xã hội.

"Em hay nói với má em, với người nhà em, nếu con có gì thì tất cả tài sản của con sẽ để từ thiện. Má em em cũng lo xong rồi, chị em cũng có phần rồi. Nhà đất em cho chị em chưa sang tên thì sau khi em đi sẽ được sang tên nhé. Còn lại toàn bộ tài sản dùng để duy trì lớp học tình thương của em và cho các bé em đang đỡ đầu nuôi tiếp 10 năm.

Phần còn lại sẽ dùng làm quỹ từ thiện. Em cũng vừa hứa với xã là sẽ nuôi cả các cụ neo đơn và lợp nhà cho các gia đình khó khăn", Thơ Nguyễn chia sẻ trên trang cá nhân với hơn 90.000 lượt theo dõi.

Thơ Nguyễn là một trong những YouTuber nổi tiếng trên cộng đồng mạng với nhiều video giải trí dành cho các bạn nhỏ. Hiện tại, kênh YouTube của cô đã sở hữu 8,74 triệu lượt người đăng ký, là 1 trong 7 kênh có lượng người đăng kí khủng nhất Việt Nam.