Mỹ nhân SNSD thử sức trong “Nàng Dae Jang geum đang dõi theo” cùng Shin Dong Wook

Không nhận được phản hồi tích cực từ những bộ phim trước đây nhưng Yuri - mỹ nhân của SNSD, vẫn quyết định thử sức với dự án phim mới cùng bạn diễn Shin Dong Wook.

Ngày 23/7, một nguồn tin từ MBC cho biết: “Yuri và Shin Dong Wook đã xác nhận tham gia vào dự án mới của đạo diễn Sun Hye Yoon với tên tạm dịch là “Nàng Dae Jang geum đang dõi theo”. 

Theo nguồn tin, bộ phim truyền hình mới của Sun Hye Yoon sẽ xoay quanh câu chuyện về những hậu duệ của nhân vật chính trong bộ phim truyền hình “Nàng Dae Jang geum” – một bộ phim đình đám được phát sóng trên MBC năm 2003.

Bộ phim kể về ba anh chị em, Han San Hae, Han Jin Mi và Han Jeong Sik, tất cả họ đều yêu thương nhau, “chia ngọt sẻ bùi” và đấu tranh với những khó khăn trong cuộc sống.

Sun Hye Yoon trước đây từng là đạo diễn của phim “Người mẹ rô bốt”, cô còn tham gia chương trình “Star Audition: The Great Birth” và “ We Got Married ”.  Bên cạnh vai trò là một nhà sản xuất, Sun Hye Yoon còn nổi tiếng với vai trò là vợ của diễn viên hài  Shin Dong Yup.

“Người mẹ rô bốt” là bộ phim nhận được nhiều lời khen ngợi của đạo diễn Sun Hye Yoon

Nam diễn viên Shin Dong Wook đã không hoạt động trong ngành giải trí trong 7 năm do Hội chứng đau vùng phức tạp (CRPS). Tuy nhiên, anh đã trở lại với nghiệp diễn năm ngoái với bộ phim  “The Guardian" và cũng xuất hiện trong "Live" mới kết thúc hồi tháng 5 vừa rồi.

Sau 7 năm xa rời ống kính máy quay Shin Dong Wook đã quay trở lại với nhiều dự án phim mới

Trong “Dae Jang Geum Is Watching”, Shin Dong Wook sẽ đảm nhận vai trò của người con trai cả Han San Hae, một người bán hàng có biệt tài cảm nhận đặc biệt về hương vị.

Còn Yuri sẽ đóng vai Bok Soong Ah, một nhân viên mới trong nhóm bán hàng, làm việc cùng công ty với Han San Hae.

Yuri sẽ vào vai một nhân viên cùng công ty với Shin Dong Wook

“Nàng Dae Jang geum đang dõi theo” dự kiến ​​sẽ phát sóng vào cuối tháng 9.

Vũ Vũ/Theo Soompi